NƠI KHAI BÁO EMAIL ĐỂ QUẢN TRỊ NHÀ

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009

Chơi game lướt web "để" kiếm tiền ( phần 2 )


Phân cấp Hoa Hồng
3 người: cấp 1 hưởng 15%
3--> 9 người: cấp 2 hưởng 7%
9--> 27 người: cấp 3 hưởng 5%
27--> 81 người: cấp 4 hưởng 4%
81--> 243 người: cấp 5 hưởng 3%
243--> 729 người: cấp 6 hưởng 2%
729--> 2187 người: cấp 7 hưởng 1%
2187--> 6561 người: cấp 8 hưởng 1%

Như vậy nếu với số người giới thiệu trên bạn sẽ được hoa hồng khoảng 2000 USD/Tháng!!!
Và về sau thì bạn không cần phải trực tiếp sử dụng Cashfiesta thì khoản hoa hồng này vẫn càng ngày càng lớn vì mọi người sẽ giới thiệu lẫn nhau. Hiện tại theo mình biết chính xác thì Cashfiesta trả cho trung bình cho tất cả các thành viên trên khắp thế giới mỗi người khoảng 90 USD/Tháng. Rất nhiều người đã tạo cho mình được thu nhập khoảng 500-600 USD/tháng nhờ tiền huê hồng chỉ riêng với chương trình Cashfiesta.
Chương trình này thanh toán tiền mặt bằng cách gửi séc(check) tới tận nhà.
Cashfiesta chịu trả tiền cho các bạn như vậy thì tại sao vẫn có ít người sử dụng? Vì ở Việt Nam phần lớn không biết đến các chương trình này cũng như chưa tin tưởng,họ nghĩ là nó ko trả tiền cho mình và cứ kêu là trang SCAM.,chỉ vì họ ko đủ kiên nhẫn chỉ muốn kiếm được tiền ngay mà ko phải bỏ công sức>>>thật quá sai lầm.. Nếu bạn là những người đi đầu sẽ có nhiều cơ hội giới thiệu đến người khác chưa biết và khi bạn giới thiệu được nhiều người thì bạn đã tạo được cho mình một hệ thống kiếm tiền cho riêng bạn để khỏi lo về việc cạn túi vì nếu thất nghiệp cũng có Cashfiesta ''Chu Cấp'' cho bạn hàng tháng .Hãy tạo cho mình một hệ thống tự động kiếm tiền,tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách chi tiết, nhớ làm từng bước đúng như tôi hướng dẫn thì sẽ sử dụng được một cách chính xác và hoàn hảo để tránh trường hợp nhầm lẫn nhé,nhớ đừng đăng kí nhiều tài khoản để kiếm tiền cùng 1 lúc nhé,rất dễ bị fake IP đó,bị DELETE tài khoản ngay nếu họ phát hiện được, đây là kinh nghiệm của mình.

Trước tiên Bạn nhấn vào link ở dưới để đăng ký: http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=ha_lq

Sau đó lần lượt điền các thông tin của mình vào mẫu đăng ký của trang web, bạn đánh chữ bằng tiếng Việt không gõ dấu:
                             BƯỚC 1: HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ CASHFIESTA

Login:ten của bạn đăng ký.
Pass: mật mã của bạn đăng ký.
Verify pass: nhập lại mật mã của bạn đăng ký(bạn phải nhớ login và Pass để sử dụng mỗi khi chạy chương trình Cashfiesta).
First name: họ và tên đệm.
Last name: tên mình.
Street address: địa chỉ nhà(điền thật chính xác để nhận tiền),cách nhau bởi dấu phẩy hoặc dấu-.VD:nhà bạn ở 122 Thái Thịnh đống đa hà nội thì bạn ghi là:122 Thai Thinh,Dong Da,Ha Noi.
City: Tỉnh, Thành Phố nơi bạn đang sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn vui lòng đăng ký trước khi post comment
Tên đăng nhập : Cần phải có
Địa chỉ Email: Cần phải có
Mã xác nhận : Cần phải đánh
Tất cả điều đó chứng minh bạn là một người văn minh
____________________________________________________

Please register before posting comments
Username: Need to have
Email: is required
Verification: Need to have
That proves you are a civilized

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Chat box tại trithuctuhoc


.

Create a Meebo Chat Room