NƠI KHAI BÁO EMAIL ĐỂ QUẢN TRỊ NHÀ

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009

Chơi game lướt web "để" kiếm tiền ( phần 4 )


BƯỚC 2: HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH CASHFIESTA
Bạn vào trang web
http://www.cashfiesta.com nhập Username và Password mà bạn vừa đăng ký vào, tiếp đến bạn kiếm hàng chữ download fiestabar, nhấn chuột Cashfiesta, bạn nhấp vào để tải về, bạn : Sau khi tải về được chương trình next đúp vào để cài đặt mặc định, bạn bấm next chương trình sẽ tự động chạy và Download 1 số file cần thiết từ Internet về, bạn chờ cho đến lúc nó đòi Username và Password của bạn, bạn nhập vào Username và Password mà bạn mới đăng ký vào và bấm login, chờ một chút bạn sẽ thấy xuất hiện một thanh quảng cáo ở phía trên cùng màn hình, với nhiều mục quảng cáo xuất hiện ở đó. Như vậy là bạn đã cài đặt thành công rồi.

BƯỚC 3: CÁCH SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH
Bạn chú ý bên trái thanh quảng cáo có một thằng bé mặc quần xanh, đội nón đang ngồi, bạn rê chuột vào nó thì nó sẽ đứng dậy và bước đi tại chỗ, khi đó ở ô (Current Month Point) kế bên điểm của bạn sẽ tăng lên, một giờ tăng khoảng 600 điểm, cứ 1000 điểm quy đổi được tối đa là 1,666 USD. Lưu ý thằng bé cứ khoảng 5 phút lại ngồi xuống hoặc chạy ra giữa màn hình, bạn phải kéo nó về chỗ cũ và nó phải bước đều thì điểm của bạn mới tiếp tục tăng. Lúc này bạn có thể sử dụng internet bình thường, chỉ thỉnh thoảng phải canh chừng, đừng để thằng bé ngủ gục. Và đặc biệt chương trình này không ảnh hưởng đến tốc độ internet của bạn.
Trên thanh quảng cáo còn có các mục khác như Referrals(số người do bạn giới thiệu), Setting (kiểm tra tài khoản), refer your friends(giới thiệu đến bạn bè).
Mỗi lần lên internet thì bạn phải chạy lại chương trình(hình đồng tiền màu xanh trên màn hình), nếu xài máy ở dịch vụ không có sẵn chương trình thì vào trang chủ
http://www.cashfiesta.com download về để chạy(không quá 1 phút đâu). Lúc mới đầu sử dụng, Cashfiesta sẽ trả bạn phí rất thấp theo 6 bậc, để có thể đạt được mức tính tiền cao nhất là 1,666 USD bạn phải trở thành thành viên của Goldclub ( bậc cao nhất).
Lưu ý: Trang này là loại manual Surf, có nghĩa là bạn phải close trước để nó update tiền lên cho bạn, sau đó bạn mới có thể disconnect được. Trình tự thực hiện như sau: Bấm vào nút close ở góc trên bên phải của chương trình, nó sẽ tự động update, sau đó bạn bấm OK là xong.

BƯỚC 4: ĐỂ TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN GOLD CLUB

Và đây là chỗ cần chú ý nếu muốn kiếm được tiền.
Khi bạn chưa là thành viên của GOLD CLUB thì CASHFIESTA sẽ trả tiền cho bạn theo 6 cấp tùy vào số đăng ký đặc biệt (Special offer) mà bạn đạt được, các Special offer này để chứng tỏ bạn có tham gia và quan tâm tới CASHFIESTA. Số Special offer và tỷ lệ quy đổi theo bậc như sau:
+ 0 SPECIAL OFFER: 0,010 USD /1000 DIEM
+ 1 SPECIAL OFFER :0,040 USD /1000 DIEM
+ 2 SPECIAL OFFER: 0,333 USD /1000 DIEM
+ 3 SPECIAL OFFER: 0,500 USD /1000 DIEM
+ 4 SPECIAL OFFER: 0,660 USD /1000 DIEM
+ 5 SPECIAL OFFER: 0,830 USD /1000 DIEM
+ 6 SPECIAL OFFER: 1,000 USD /1000 DIEM
+ GOLD CLUB :1,666 USD /1000 DIEM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn vui lòng đăng ký trước khi post comment
Tên đăng nhập : Cần phải có
Địa chỉ Email: Cần phải có
Mã xác nhận : Cần phải đánh
Tất cả điều đó chứng minh bạn là một người văn minh
____________________________________________________

Please register before posting comments
Username: Need to have
Email: is required
Verification: Need to have
That proves you are a civilized

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Chat box tại trithuctuhoc


.

Create a Meebo Chat Room